Meyhomes Capital Phú Quốc – thiên đường sống lý tưởng

Meyhomes Capital Phú Quốc – meyhomes một trong những khu đô thị biển phát triển bởi tập đoàn MeyLand – Tân Á Đại Thành. Dự án sở hữu tọa lạc đặt ngay tại trục đường chính Phú Quốc, khu đô thị lớn hàng đầu thu hút lượng khách hàng đông đảo. Để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về thông tin tổng thể dự án, hãy cùng VNREP khám phá qua bài viết ngay sau đây.

VỊ TRÍ MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC Ở ĐÂU ?

Tổng thể dự án Meyhomes Capital tọa lạc ở ngay mặt đường ĐT 975, phường An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Meyhomes sở hữu vị trí trung tâm của An Thời cách biển bãi Trường 100m. Đây là một trong các khu vực hiếm hoi được bảo tồn vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ và tự nhiên. Bãi Trường là địa điểm tổ chức nhiều sự kiện lớn như Festival nên Phú Quốc Meyhomes trở thành địa điểm thu hút lượng du khách vô cùng lớn.

Ngoài ra, nơi đây còn liên kết trực tiếp với các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng như Bãi Kem, Bãi Sao hoặc Cáp Treo Hòn Thơm.

TIỆN ÍCH MEYHOMES CAPITAL CÓ GÌ THU HÚT DU KHÁCH?

Meyhomes Captial Phú Quốc với nguồn ý tưởng từ đường tròn đồng tâm, sáng tựa như ngọc. Cùng với đó là sóng nước vô cùng uyển chuyển đặc trưng của nền văn hóa bản địa. Dự án thiết kế theo hướng hiện đại, sang trọng với gam màu tự nhiên và tươi sáng mang đến hệ sinh thái hài hòa, đồng nhất ở trong khu vực trung tâm của Đảo Ngọc.

Dự án đáp ứng đầy đủ các tiêu chí:

3 chuẩn: 

Chuẩn Xanh – Chuẩn Thông minh – Chuẩn Sinh thái. Ngoài ra, với hơn 8ha dành riêng cho thiết kế nguồn cây xanh tự nhiên.

  • Ứng dụng công nghệ lọc nước hiện đại và có thể uống luôn tại vòi
  • Phát triển hệ thống công nghệ thông minh đạt 4.0 trong thiết kế, quản lý cũng như vận hành
  • Mang đến nhiều cơ hội để đầu tư, thanh khoản với hình thức sở hữu là sổ đỏ

Bên cạnh đó, Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu nhiều hệ thống tiện ích để hướng tới trở thành trung tâm đô thị mới An Thới cũng như Phú Quốc.

  • Trường học quốc tế từ mầm non đến đại học
  • Bệnh viện quốc tế, phòng khám đa khoa
  • Khu hành chính An Thới
  • Trung tâm hội nghị
  • Hồ cảnh quan 6ha
  • Khách sạn 5 sao…

3 LÝ DO NÊN MUA DỰ ÁN MEYHOMES PHÚ QUỐC GIAI ĐOẠN NÀY?

Sở hữu lâu dài

Phú Quốc nổi tiếng với nhiều dự án nghỉ dưỡng nhưng đổi lại thời hạn sử dụng kéo dài trong khoảng 50 – 70 năm. Đối với dự án Meyhomes Captial ở trong khu đất đô thị nên có thể sở hữu lâu dài hơn. Đây chính là yếu tố được đánh giá cao làm nên giá trị của dự án được tăng đều theo thời gian. Đặc biệt, để càng lâu càng giá trị, khi phần quỹ đất phát triển dự án đẹp ở đảo sẽ hẹp lại hơn.

Khu đô thị đầu tiên và lớn nhất Phú Quốc hiện nay

Đây là khu đô thị chuyên phục vụ nhu cầu cơ bản để an cư lâu dài ở Phú Quốc. Nơi đây trở thành một trung tâm thương mại, kinh tế, y tế, giáo dục cũng như hành chính mới của An Thới và toàn bộ hòn đảo. Mọi dịch vụ đều sẵn có khi khách hàng đặt chân tới nơi đây.

Meyhomes Captical Phú Quốc đặc biệt dễ được lựa chọn làm nơi tổ chức nhiều cuộc họp chính quyền, sự kiện, hội thảo mang tầm quy mô quốc tế. Khi sở hữu một hội trung tâm, hội nghị quốc tế với quy mô đạt 1000 người và khách sạn 5 sao Grand Mercure.

Dễ dàng mua

Sở hữu vị trí vô cùng tiềm năng với mức giá bán cao mà đổi lại chính sách thanh toán chỉ 15% tương ứng 2.4 tỷ đồng đến tháng 10 năm 2024 (thời điểm nhận nhà). Điều này chứng tỏ đã có nhiều sự ưu ái đối với khách hàng.

Đặc biệt, khu nhà phố biệt thự luôn sở hữu giá trị tăng đều theo thời gian. Và đối với Meyhomes Capital Phú Quốc còn là dự án nhà phố biệt thự ven biển, tọa lạc ở hòn đảo đẹp nhất châu Á. Cho nên, giá trị tăng lên theo từng ngày, từng giờ và từng năm.

Trên đây là những chia sẻ của bài viết về dự án Meyhomes Captical Phú Quốc. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.