So sánh bàn ăn tròn 4 ghế và bàn ăn tròn 6 ghế – Nội Thất Iris

Bàn ăn tròn 4 ghế, bàn ăn tròn 6 ghế có sự khác nhau về nhiều điểm. Trước tiên là khác nhau về số lượng chỗ ngồi.

Hai món đồ nội thất này còn khác nhau về những đặc điểm nào nữa? Kích thước tiêu chuẩn thông thường của mỗi sản phẩm là bao nhiêu? Diện tích không gian phòng bếp nhỏ hẹp thì phù hợp với dòng sản phẩm nào?

Giá thành món đồ nội thất nào cao hơn? Nên chọn sản phẩm nào phù hợp nhất với gian bếp nhà bạn?…

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào thì bài viết này sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích đến bạn.

1. So sánh bàn ăn tròn 4 ghế và bàn ăn tròn 6 ghế:

a) Số lượng người bàn ăn tròn 4 ghế, bàn ăn tròn 6 ghế:

Bộ bàn ăn 4 ghế phù hợp với những gia đình có ít thành viên. Món đồ nội thất này là chọn lựa hoàn hảo cho những người trẻ độc thân. Hoặc nhà ít người và ít khách đến chơi.

Sản phẩm 6 chỗ phù hợp với những gia đình có đông thành viên hơn. Bạn nên chọn món đồ nội thất này nếu nhà thường xuyên có khách đến chơi.

Ngày thường sẽ tạo không gian ngồi rộng rãi thoải mái. Lúc có khách sẽ linh động thêm đủ chỗ ngồi cho khách nhà bạn.

Chọn số lượng ghế ngồi phù hợp với số lượng thành viên gia đình bạn.
Chọn số lượng ghế ngồi phù hợp với số lượng thành viên gia đình bạn.

b) Kích thước bàn ăn tròn 4 ghế, bàn ăn tròn 6 ghế:

Kích thước sản phẩm 4 chỗ tiêu chuẩn thông thường là: Đường kính khoảng từ 85 đến 100 cm. Và diện tích tối thiểu đặt sản phẩm khoảng 2 m.

Kích thước sản phẩm 6 chỗ tiêu chuẩn thông thường là: Đường kính khoảng từ 1250 – 1350 mm. Đặc biệt, diện tích không gian tối thiểu đặt sản phẩm cần khoảng 2,35 m bạn nhé.

Đây là kích thước phổ biến nhất. Tuy nhiên, có thể tùy vào mỗi dòng sản phẩm khác nhau mà kích thước món đồ nội thất này sẽ thay đổi dao động khác nhau.

c) Diện tích đặt bàn ăn tròn 4 ghế, bàn ăn tròn 6 ghế: 

Sản phẩm 4 chỗ thường có kích thước nhỏ gọn, nên phù hợp với căn phòng có diện tích chật hẹp. Không gian sống ở căn hộ chung cư thường chọn lựa món đồ nội thất giúp tiết kiệm không gian hiệu quả này.

Sản phẩm 6 chỗ thường có kích thước lớn hơn, nên phù hợp với căn phòng có diện tích rộng rãi hơn. Với những không gian nhỏ hẹp mà nhà lại đông thành viên, bạn có thể sử dụng các mẫu bàn ăn tròn gấp gọn hoặc mẫu bàn ăn thông minh

d) Giá thành bàn ăn tròn 4 ghế, bàn ăn tròn 6 ghế:

Thông thường, sản phẩm 4 chỗ sẽ có giá thành thấp hơn sản phẩm 6 chỗ. Tuy nhiên, còn tùy vào chất liệu sản xuất, vẻ đẹp thẩm mỹ, giá trị thương hiệu… Mà giá thành món đồ nội thất này có thể dao động khác nhau.

2. TOP 2 bộ bàn ăn tròn 4 ghế nhỏ xinh:

Mẫu bàn ăn tròn 4 ghế này có gam màu kem ghi khá lạ mắt.
Mẫu bàn ăn tròn 4 ghế này có gam màu kem ghi khá lạ mắt.

Mẫu bàn ăn tròn đẹp này có gam màu kem ghi khá lạ mắt. Chiều cao cả bàn lẫn ghế đều khá thấp, nhưng lại toát lên vẻ đẹp sang trọng đến bất ngờ. Chân sản phẩm xòe đều 4 góc, cân bằng hài hòa với 4 ghế xung quanh.

Đệm ngồi hình tam giác độc đáo, còn lưng tựa hình cánh cung hút mắt đến vô cùng.
Đệm ngồi hình tam giác độc đáo, còn lưng tựa hình cánh cung hút mắt đến vô cùng.

Thiết kế thời thượng đầy cách tân sáng tạo là điểm nhấn ấn tượng của sản phẩm này. 4 ghế khớp lại tạo nên một hình tròn vừa vặn ôm vòng quanh khít bàn. Đệm ngồi hình tam giác độc đáo, còn lưng tựa hình cánh cung hút mắt đến vô cùng.

3. TOP 2 bộ bàn ăn tròn 6 ghế đẹp sang trọng:

Bàn ăn tròn 6 ghế với gam màu xanh thanh lịch mát mắt, tạo cảm giác thư giãn dễ chịu vô cùng.
Bàn ăn tròn 6 ghế với gam màu xanh thanh lịch mát mắt, tạo cảm giác thư giãn dễ chịu vô cùng.

Gam màu xanh thanh lịch mát mắt tạo cảm giác thư giãn dễ chịu vô cùng cho bất kỳ ai bước vào phòng bếp này. Vẻ đẹp tinh tế còn toát lên ở kiểu dáng lưng ghế uốn nhẹ mềm mại ở từng đường cong uyển chuyển. Chân sản phẩm thanh mảnh tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho không gian.

Chất liệu inbox kim loại bóng loáng tạo nên vẻ đẹp lung linh cho không gian phòng bếp.
Chất liệu inbox kim loại bóng loáng tạo nên vẻ đẹp lung linh cho không gian phòng bếp.

Chất liệu inox kim loại bóng loáng tạo nên vẻ đẹp lung linh cho không gian phòng bếp. Mặt kính thanh lịch tinh tế lại dễ vệ sinh lau chùi, giúp tiết kiệm thời gian cho người nội trợ. Lưng tựa cao và được thiết kế uốn nhẹ phù hợp với cấu tạo xương lưng, tạo cảm giác ngồi thoải mái nhất.

Ngoài bàn ăn tròn 4 ghế, bàn ăn tròn 6 ghế, còn có bàn ăn tròn 10 ghế, 8 ghế, 12 ghế… Hãy chọn mua sản phẩm phù hợp với số lượng thành viên và không gian bếp nhà mình.

Nếu muốn tìm hiểu thêm về bàn ăn tròn 10 người, bàn ăn inox tròn, bàn ăn tròn inox, bàn ăn tròn chân sắt, bàn ăn tròn giá rẻ… Liên hệ NỘI THẤT QUỐC TẾ IRIS để được chuyên gia nội thất cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích đến bạn.  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.